Kỹ năng giúp bạn trải bài tarot thành công

Thế giới bí ẩn trên mỗi lá bài tarot luôn có thể cho chúng ta hiểu sâu hơn về cuộc sống, cảm xúc, công việc và đưa ra những gợi ý và hướng dẫn cụ thể khi chúng ta gặp phải những vấn đề cần giải quyết trong tương lai. Nhưng bạn đã biết các bước cơ bản của một loại sốt tarot hoàn chỉnh, nó có thể mang lại kết quả khả quan không?
Hãy cùng tìm hiểu qua các bước sau nha

Bước 1: Chọn một bộ bài tarot đi liền với sách hướng dẫn bộ bài đó

Rider Waite được coi là một bộ bài tiêu chuẩn, không chỉ cho người mới bắt đầu, mà còn cho các bộ bài có kinh nghiệm và các tùy chọn ưu tiên. Chọn được bộ bài phù hợp sẽ là cơ sở để viết nhiều thẻ khác ngày hôm nay. Khi bạn có một bộ bài Rider Waite tiêu chuẩn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 78 thẻ, tài liệu và hướng dẫn sử dụng cho bộ bài. 

Kỹ năng giúp bạn trải bài tarot thành công 1
Bước 2: Tạo bầu không khí thoải mái và khiến khán giả và độc giả cảm thấy thoải mái.

Bầu không khí yên tĩnh, thư giãn và không bị ảnh hưởng là lý tưởng để xem và giải các lá bài Tarot. Trước khi bạn bắt đầu cởi mở với nhau, bạn cần thiết lập sự tôn trọng và tin tưởng giữa hai người, điều này rất hữu ích cho việc giải mã các hình ảnh trên thẻ. Đe

Bước 3: Bắt đầu kiểm tra thẻ bằng cách đổi thẻ.

Scrambler có thể là khán giả hoặc độc giả. Nó phụ thuộc vào thói quen của mỗi người đọc. Mục đích duy nhất của việc này là giúp khán giả tập trung vào các vấn đề họ gặp phải và cần được giải quyết.

Kỹ năng giúp bạn trải bài tarot thành công 2
Bước 4: Xác định cách trải bài sẽ sử dụng

Bạn có thể mở rộng thẻ theo nhiều tùy chọn mở rộng theo 3 cách phổ biến.
• Trải 3 thẻ: Đặt 3 thẻ từ trái sang phải. Ba thẻ này đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai. Nhiều người nghĩ rằng có 3 thẻ là quá đơn giản cho một thẻ. Tuy nhiên, một số điều rất đơn giản và không nhất thiết làm cho mọi thứ phức tạp hơn.
• Trải 5 lá bài: rút 5 lá bài, sắp xếp theo vòng tròn từ trái sang phải. Mỗi thẻ đại diện cho: tình trạng hiện tại, mong muốn hiện tại, các sự kiện có thể, các sự kiện trong tương lai và kết quả cuối cùng.
• Phân tán 10 thánh giá Celtic: sắp xếp 10 thẻ như hình dưới đây. Ý nghĩa của mỗi thẻ như sau:
1- Tình hình hiện tại
2- đối mặt với thử thách
3- Căn nguyên của tiềm thức / vấn đề
4 thì quá khứ – sự kiện dẫn đến tình hình hiện tại
5- Ý thức của người thẩm vấn / kết quả tốt nhất dựa trên tình hình hiện tại
6- Trong các hoạt động chuẩn bị trong tương lai gần sẽ theo sau
7-Người hỏi nghĩ về mình trong câu chuyện
8- Ảnh hưởng từ môi trường / suy nghĩ của người khác
9- Hướng dẫn / bài học, hy vọng và nỗi sợ hãi
10- Kết quả cuối cùng có thể xảy ra

Bước 5: Vẽ và sắp xếp thẻ tại mỗi vị trí trải bài.
Cũng giống như trong việc sắp xếp lại, người vẽ và gấp có thể là người xem, nhưng cũng có thể là người đọc, tùy thuộc vào quan điểm độc đáo của mỗi người đọc. Sẽ có một người đọc để khán giả rút thẻ bằng tay, để quá trình phân tán là khách quan và không bị ảnh hưởng bởi người đọc. Nhưng cũng có một số độc giả muốn tự rút thẻ để đảm bảo độ chính xác cao hơn cho chênh lệch.
Kỹ năng giúp bạn trải bài tarot thành công 2

Bước 6: Giải thích ý nghĩa của thẻ, làm cho thẻ đạt được mục đích cuối cùng và để người xem tự giải quyết vấn đề.

Trong bước này, người đọc là một người đóng vai trò rất quan trọng, và anh ta khéo léo truyền đạt ý nghĩa của lá bài cho người xem. Để giải phóng khán giả khỏi những vấn đề và khó khăn của riêng họ, người đọc không chỉ phải hiểu ý nghĩa của từng lá bài mà còn phải trở thành người nắm bắt tâm lý và cảm xúc của khách. hàng. Đồng thời, chênh lệch giá mới đạt được mục tiêu cuối cùng.

For those chia sẻ trên đây will help ích many cho các bạn yêu thích tarot, to you can see the information known than, cụ Hòn Thị Chi việc bấm TẠI ĐÂY nha !!

 

 

Liên hệ đặt xem tarot online uy tín nhất hiện nay

WICHITA TAROT

Giải Tỏa Tâm Lý & Gỡ Rối Con Tim cùng Tarot

Website: https://wichita-tarot.com/

Đặt xem tarot online: https://wichita-tarot.com/dat-lich-xem-bai/

Rate this post

Related Posts

Leave a Reply